mỗi khi tỉnh giấc

garden-of-words-screenshot-005

Từ “The Garden of Words”

Tôi tỉnh giấc trong tiếng mưa. Mưa rơi lách tách ngoài cửa sổ. Tôi có thể mường tượng hạt mưa to đến đâu chỉ bằng âm thanh ấy.

Tỉnh giấc trong tiếng mưa là một trong những điều lãng mạn nhất xảy đến với ta. Nó có thể xếp sau việc tỉnh giấc bên một ai đó, nhưng chắc chắn vẫn là một trong những điều êm dịu nhất. Bởi vì ngoài kia có thể mưa gió bão bùng với bao hiểm nguy tiềm ẩn, nhưng ta vẫn nằm đây yên ấm.

Tôi thích cái cảm giác an toàn khi tôi tỉnh dậy và thấy mọi thứ vẫn vẹn nguyên như cũ. Mọi thứ mà tôi có, mọi thứ ở quanh tôi. Thế giới vẫn ngập tràn màu sắc chào đón tôi, dù cho ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì. Tôi vẫn còn sống, vẫn hít thở và có thêm một ngày nữa để nghe nhạc, nhìn ngắm, trò chuyện, và tươi cười. Thế là đủ.

6 thoughts on “mỗi khi tỉnh giấc

  1. Chào chị ^^ Em gần đây mới biết đến blog của chị qua dòng chia sẻ của 1 ng nào đó trên facebook hì hì .Em rất ngưỡng mộ chị , thật đấy ^_^ tuy đôi lúc e k hiểu chị nói gì (vì chị ghi bằng English) nhưng em rất thích đọc các bài viết của chị như kiểu bài này nè 🙂 … Nói chung là em rất thích các bài viết và cách ”hành văn” của chị hehe ( =.=” lủng củng quá)

    Like

  2. Đúng rùi, cảm giác đấy rất dễ chịu. Sáng nay tớ đc có cả 2 cảm giác đấy, tỉnh dậy bên một ai đó và có tiếng mưa bên ngoài, tự nhiên thấy mình thật may mắn.

    Liked by 1 person

  3. Tôi chưa bao giờ thích một cơn mưa dù mưa bay mùa thu hay những cơn mưa dầm mùa hạ , khi tỉnh giấc , tôi muốn đón những tia nắng ban mai , tôi muốn tận hưởng những cơn gió nhè nhẹ đầu ngày . Bởi mưa với tôi luôn là một điều gì đó – một nỗi buồn kỳ lạ….

    – Rất vui khi biết đến blog và những dòng chia sẻ của chị , chúc thành công trong mọi chuyện ! ^^

    Liked by 1 person

Leave a Reply / Hoan nghênh bạn để lại phản hồi