Lạnh

In Seoul

In Seoul

Tôi về Hà Nội, cứ ngỡ sẽ được chào đón bởi nắng ấm thủ đô. Nào ngờ, Hà Nội cũng lạnh như ở Hàn Quốc vậy. Gió thổi lạnh, lạnh cả vào trong tim. Hà Nội lại muốn đuổi tôi đi?

Hôm nay tôi gặp một cô gái. Em nói rằng: “cuộc đời này em chỉ cần tình yêu, những thứ khác có thiếu một chút em cũng sẽ chịu được.” Bỗng nhiên tôi cảm thấy, tôi cũng chỉ muốn thế. Đã có lúc tôi tin rằng, chỉ vì điều đó, tôi sẽ vứt bỏ tất cả. Nhưng vừa lúc ấy, tôi đồng thời hiểu rằng tôi sẽ không chỉ muốn thế. Lòng tôi quá tha thiết với cuộc đời nên cứ muốn ôm trọn tất cả.

Ngày mai lại là một chuyến bay khác. Một chuyến bay dài hơn. Trong khi tôi còn chưa kịp “phục hồi” từ những cảm xúc còn rơi rớt lại sau chuyến du lịch Hàn Quốc. Quá nhiều thông tin cần thu nạp mà đầu óc tôi thì rối bời. Rối đến mức, tôi thậm chí không cảm thấy quá hào hứng về chuyến đi này. Thôi thì.. lại xách valy, tạm gói ghém những cảm xúc này vào một ngóc ngách nào đó và lên đường.

4 thoughts on “Lạnh

  1. Thiệt là trùng hợp, 2 hoặc 3 tuần mình đi học một lần mà sao lần nào ngồi trong lớp cũng nhận được thông báo new post from MT. Chắc tụi mình có duyên thiệt á, hay ít là nó đến với mình trong lúc trải qua 1 ngày dài trong lớp cần gì đó cho có chút gia vị.

    Cảm giác rong ruổi, chưa gói ghém xong cảm xúc chuyến đi cũ đã lục đục chuẩn bị cho chuyến đi mới này mình cũng từng trải qua, cứ bảo sẽ có lúc ngẫm nghĩ lại mọi thứ. Nhưng một khi nó qua thì gần như là đi luôn, chỉ hôm nao trái gió trở trời và ko gì làm, lại cực kỳ emotional và đọc những dòng linh tinh, họa hoằn có thể mình sẽ nhớ lại cái cảm giác cũ mới lẫn lộn này. Cơ mà nó đến không nhiều, có điều lần nào đến cũng thấy thú vị.

    Liked by 1 person

    • Cám ơn bạn dã chia sẻ. Thật vui khi có một người theo dõi blog mình như thế này. Uhm, mình cũng hay sợ bị mất cảm xúc nên sau mỗi chuyến đi mình cố gắng viết lại một chút để lưu giữ lại. 🙂

      Like

Leave a Reply / Hoan nghênh bạn để lại phản hồi