Những gã trai hư quyến rũ

15_55

Nhìn mặt thế này thôi nhưng mà đểu cáng lắm :))

Người hâm mộ Kdrama có lẽ quá quen với mẫu hình người đàn ông hoàn hảo – đã đẹp trai giàu có, lại tốt bụng, vị tha. Những chàng trai này thường xuất hiện như một vị cứu tinh mỗi khi nữ chính bị bắt nạt hay gặp nguy hiểm, và đôi khi họ còn sẵn sàng dâng trọn tài sản cho cô nàng cùng tấm chân tình không bao giờ đổi thay. Thế nhưng những hình ảnh hoàn hảo đến vô lý như vậy đôi lúc tạo cảm giác Kdrama quá xa rời thực tế. Và khi khán giả đã trở nên nhàm chán với những hình mẫu như vậy. thì các nhân vật nam nhiều khiếm khuyết lại trở thành luồng gió mới tạo thành những “cơn bão” lớn thu hút rất nhiều sự chú ý. Cùng điểm lại một số hình mẫu trai đểu, trai hư điển hình để thấy các nhân vật này thậm chí có thể còn có thể thu hút hơn cả những hình ảnh hoàn hảo không tì vết các bạn nhé.

Vị hoàng tử hư hỏng trong The King 2 Hearts

king-funeral4

Trước khi trở thành bậc quân vương hết lòng vì nước vì dân, Lee Jae Ha (Lee Seung Gi) trong The King 2 Hearts (Trái tim của Nhà Vua) là một hoàng tử rất ham chơi, trẻ con và ích kỷ. Tính cách bắng nhắng, thất thường của Lee Jae Ha khiến cô sĩ quan Bắc Hàn Kim Hang Ah (Ha Ji Won), vị hôn thê của anh bị xoay như chong chóng. Không như nhiều nữ chính khác trong phim Hàn, Hang Ah chẳng những không được người yêu nâng niu trân trọng, mà còn năm lần bẩy lượt bị Jae Ha đối xử phũ phàng. Lúc đầu thì Jae Ha trêu ghẹo Hang Ah để chọc tức cho vui, sao đó thì tán tỉnh cô vì ghen tức với một anh chàng sĩ quan mà Hang Ah vốn có thiện cảm. Khi cuối cùng người con gái Bắc Hàn trong sáng, chưa một lần biết yêu ấy cũng phải lòng anh thì Jae Ha lại trở mặt không muốn tiến tới hôn nhân cùng cô vì e ngại trách nhiệm. Thậm chí về sau khi cả hai đã đính hôn, Jae Ha còn có lần đuổi Hang Ah về Bắc Hàn chỉ vì cô đã trót buông lời cay nghiệt do hiểu lầm tình cảm của anh. Chỉ đến sau này, khi Jae Ha dần ý thức được trọng trách của một bậc đế vương và hiểu được tấm chân tình của người con gái Bắc Hàn, anh mới trở nên yêu và gắn bó cùng cô sâu đậm.

Lee Seung Gi nhí nha nhí nhống trong The King 2 Hearts

Lee Seung Gi nhí nhố trong The King 2 Hearts

Dù là nhân vật có vô số khiếm khuyết như vậy. nhưng nhân vật của Lee Seung Gi lại là một gã trai đểu quyến rũ nhờ tính cách hài hước trẻ trung, đủ sức “đốn ngã” hàng loạt trái tim phụ nữ. Cũng vì quá yêu anh chàng lắm tật này mà cô gái Bắc Hàn Kim Hang Ah tình nguyện sát cánh bên anh và gia đình hoàng tộc vượt qua bao khó khăn, trắc trở. Còn Lee Jae Ha, nhờ tình yêu với Hang Ah, cũng dần dần khắc phục được tính ích kỷ, ương ngạnh để trở thành đấng quân vương đáng tôn kính.

*Anh chàng Lee Seung Gi có vẻ như rất có duyên với mẫu hình nhân vật giai “đểu”, hồi trước thì đóng công tử nhà giàu phách lối trong Brilliant Legacy, sau đó là nhà vua nhí nhố trong The King 2hearts, và gần đây là anh chàng Eun Dae Gu lạnh lùng kiêu ngạo trong You are All Surrounded. Gần đây mình có theo dõi You are All Surrounded và bất ngờ nhận ra phim khá hấp dẫn và hài. Không rõ phát triển phim sau này có giữ được “phong độ” hay không nhưng mấy tập đầu (trừ tập 1 ra) của You are All Surrounded khá thú vị, bà con rảnh rang coi thử cho vui ha. 😉

Kẻ lừa đảo trong That Winter, the Wind Blows

winter 1

Nhân vật Oh Soo (Zo In Sung) trong That Winter, the Wind Blows (Gió đông năm ấy) là một gã trai đểu có xuất thân bất hạnh. Vừa sinh ra, Oh Soo đã bị mẹ bỏ rơi ngoài đường trong tuyết lạnh. Lớn lên, anh yêu một người con gái thì cô cũng sớm qua đời, để lại một mình Oh Soo cô đơn lạc lối. Hệ quả, anh chàng trở thành một tay cờ bạc hạng sang, thay người tình như thay áo.

Vì bỏ rơi tình cũ, Oh Soo đã phải trả một giá đắt: anh bị vu oan, lâm vào cảnh tù tội, buộc phải gánh một món nợ khổng lồ. Để tự cứu mình, Oh Soo đóng giả làm người anh trai thất lạc của Oh Young (Song Hye Kyo), một cô gái mù thừa kế gia sản cực lớn hòng chiếm đoạt tài sản của cô.

Dù mang tiếng lừa đảo, nhưng dần dà Oh Soo cũng phải lòng cô em gái hờ, để rồi từ bỏ những tính toán thấp hèn của riêng mình để ở bên Oh Young và che chở cho cô như một người anh lớn.

Kẻ hai mặt nguy hiểm trong I Miss You

tumblr_me3sxeAyif1ryh54po7_1280

Kang Hyun Joon, hay Harry Borrison là một trong những nhân vật nam thứ thu hút nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hồi năm 2012 . Bề ngoài, Harry là một Hàn kiều giàu có bảnh bao hết lòng chiều chuộng người yêu Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye), nhưng thực chất anh là một kẻ hai mặt vô cùng nguy hiểm. Trở về Hàn Quốc để trả thù những kẻ đã phá hoại tuổi thơ của mình, Harry liên tiếp nhúng tay vào tội ác. Đến khi cô bạn gái lâu năm Soo Yeon gặp lại mối tình đầu và lung lay tình cảm, Harry trở nên ghen tuông, thô bạo và tìm mọi cách kiểm soát cô. Sau này, Soo Yoen mới té ngửa là Harry đã giấu giếm mình bao chuyện tày trời. Khi Soo Yoen trở về bên tình cũ cũng là lúc con người Harry trở nên tàn bạo nhất, vì anh đã quyết “không ăn được thì phải đạp đổ”.

Tuy là một nhân vật xảo quyệt, nhưng Harry là một vai diễn vô cùng thành công của “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho. Thậm chí, nhiều khán giả còn yêu thích nhân vật khác lạ của Seung Ho hơn cả nam chính Park Yoo Chun. Với vai một kẻ đa nhân cách, Yoo Seung Ho có dịp thể hiện tài diễn xuất của mình, đồng thời chiếm được tình cảm của vô số khán giả nữ bằng vẻ đẹp mỹ nam thu hút.

Nhà sản xuất phim xảo quyệt của The King of Dramas

vlcsnap-2012-12-26-14h47m29s145

Nhân vật Anthony Kim do diễn viên Kim Myung Min thủ vai trong The King of Dramas (Ông hoàng phim bộ) lại là một tay cáo già có “đẳng cấp”. Là một nhà sản xuất phim tham vọng, Anthony không từ một thủ đoạn nào để đi lên giành quyền lực. Đối với ông, không có gì quan trọng hơn thành công thương mại của các bộ phim, và để đạt được mục đích, dù có phải sa thải nhân viên, lừa dối các biên kịch, hay sử dụng thủ đoạn thấp hèn thì ông cũng chẳng từ. Nhân vật Anthony Kim chỉ trở nên tốt đẹp hơn sau khi đã liên tiếp trải qua nhiều thất bại đau đớn trong đời, rồi gặp gỡ cô gái Lee Go Eun, một biên kịch trẻ có tâm tính trong sáng, lương thiện. Nhưng trước khi cặp đôi này đến với nhau, Lee Go Eun cũng đã không ít lần khổ sở vì bị Anthony lừa đảo, chơi khăm, thậm chí lợi dụng rồi sa thải, thậm chí từ chối tình cảm.

Gã nhà giàu khoe của trong Secret Garden 

hyun bin secret garden

Đường đường là một CEO nhưng chả thấy anh làm việc mấy, suốt ngày nhong nhong đi tán gái

Kim Joo Won trong Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật) chắc chắn là một trong những gã trai “hư” quyến rũ nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Joo Won “hội tụ” đầy đủ những tính xấu của một gã nhà giàu đáng ghét: ngạo mạn, đành hanh, lắm lời, thích kiểm soát, lúc nào cũng cho mình là trung tâm của vũ trụ, đã thế lại còn ham.. khoe của. Là giám đốc một siêu thị lớn nhưng Joo Won làm việc rất tài tử – mỗi tuần chỉ ghé văn phòng đôi ba lần, còn lại chuyên tâm ăn chơi, hưởng thụ sự giàu sang phú quý của mình.

Xấu tính là thế nhưng Kim Joo Won lại khiến khán giả nữ “phát cuồng” vì anh lúc nào cũng bắng nhắng và hài hước. Những phát ngôn như “sở thích của tôi là tiêu tiền, sở trường là kiếm tiền”, hay “chiếc áo của tôi được thợ may Ý khâu từng đường kim mũi chỉ” đã trở thành những câu thoại “kinh điển” làm nên dấu ấn Kim Joo Won.

HyunBin (11)

Hyun Bin và Ha Ji Won trong Secret Garden

Chảnh chọe là thế nên Joo Won rất cay cú khi bị cô gái nhà nghèo Gil Ra Im ngoảnh mặt làm ngơ. Dù bị từ chối phũ phàng nhưng vì đã quen có được mọi điều mình muốn, nên Joo Won nhất quyết không buông tha cô nàng. Cứ thi thoảng anh lại “phục kích” Ra Im ở chỗ làm việc của cô, công khai tán tỉnh khiến Ra Im phát ngượng trước các đồng nghiệp, chưa kể còn ngày ngày trồng cây si trước nhà nàng, tiếp cận bạn bè cô hòng chiếm cảm tình, đồng thời dùng mọi thủ đoạn để loại bỏ các tình địch xung quanh.

Dù theo đuổi Ra Im quyết liệt, nhưng Joo Won năm lần bẩy lượt dè bỉu xuất thân nghèo khổ của người đẹp, và xác định Ra Im chỉ có thể “mãi là người tình” vì anh không thể nào đầu tư vào một “phi vụ” không sinh lời. Nhưng tất nhiên, theo mô típ truyền thông của Kdrama, anh chàng nhà giàu cuối cùng cũng mê mệt cô nàng nghèo khổ đến mức bỏ qua mọi định kiến và khoảng cách giàu – nghèo để đến với cô.

6 thoughts on “Những gã trai hư quyến rũ

  1. Thực ra tui nghĩ ko phải gái nó thích trai hư đâu, mà thực ra gái nó thích trai đẹp thì đúng hơn. Tại thường đa số trai đẹp thì nó… hư nên dễ làm tưởng là gái nó thích trai hư thôi. Thử coi thằng nào hư mà… xấu coi, gái nó mà hông chửi nát mặt ra thì tui hông làm người đó.

    Thím coi Godzilla chưa? thấy bà con dân tình ở vn ai coi cũng khen nức nở, nhưng điểm trên imdb cũng ko cao lắm. tui luôn tin tưởng vào thẩm định của thím. ý thím sao?

    Like

    • Ừa thì đúng roài, hư nhưng phải quyến rũ nữa thì người ta mới thích chứ, đã hư đã đểu lại còn xấu nữa thì ai mê cho nổi hả ông??? Mấy chú này trong phim cũng quái tính lắm nên tuy đểu nhưng cũng vui. Hư và đẹp trai cơ mà phải khôi hài và có phong cách nữa nó mới quyến rũ. :”>

      Tui chưa coi phim đó ông ơi, bận lắm, đang tính sắp tới đi coi nè.. Ông chưa coi hở?

      Like

  2. Vâng tựu chung lại là phải đẹp trước đã. Nếu đẹp mà hiền lành tốt bụng thì lại bảo người chi mà hoàn hảo thế phải chăng là hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích. Còn đẹp mà hư thì lại bảo là đàn ông phải hư cho nó phong cách phong trần với cả phong cùi gì đấy thế mới quyến rũ. Chứ xấu mà hư nữa thì thôi rồi đồ cái thứ chi mà đã xấu xí lại còn vô hậu có chó nó mới iu nhé.

    Tui thậm chí chưa xem Spider Man nữa nè. Nói chung mấy phim hoành tráng thì tui phải coi ở rạp IMAX cho nó sướng. Mà IMAX xa quá nên lại làm biếng đi. Khổ ghê mấy nước châu á thì nó toàn mở rạp IMAX ngay trung tâm thành phố nhộn nhịp, còn chỗ tui nó mở ở Navy Pier tít thò lò ở vùng ven thành phố, bất tiện vô cùng. Tui phải gom một lần cỡ 3 phim rồi tới đó coi 1 ngày cho nó tiện (Spider Man + Godzilla + Maleficient)

    Like

    • Thì đúng rồi, hiển nhiên như trái đất quay xung quanh mặt trời vậy.

      Mà tôi phục ông, làm sao mà ông xem được tới 3 phim kỹ xảo ì đùng trong 1 ngày được vậy, lại còn ở rạp IMAX??? Không nhức đầu sao trời? Tôi chỉ coi tối đa 2 phim 1 ngày dù có nhiều phim hay đang chiếu đến mấy, vì tôi không muốn cảm xúc bị “loãng”..

      Like

    • Thôi anh ấy khắc nghiệt lắm, vừa khắc nghiệt với bản thân, vừa khắc nghiệt với những người xung quanh.. yêu người như thế khổ lắm :))

      Like

Leave a Reply / Hoan nghênh bạn để lại phản hồi